เที่ยวภูเก็ตช่วงนี้ มีดียังไง

ในช่วงที่สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ทำให้ภูเก็ตได้รับผลกระทบในด้านเศรษฐกิจที่พึ่งการท่องเที่ยวเป็นหลัก แม้ว่าจะทำให้ยอดนักท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนลดลง แต่ภูเก็ตก็ยังคงมีนักท่องเที่ยวชาติอื่นๆ เดินทางมาท่องเที่ยวภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วง high season ของจังหวัดภูเก็ต มาเที่ยวภูเก็ตในช่วงนี้ จะมีดีอะไรบ้าง มาดูกัน
1. เรื่องความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 ประเทศไทยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ในด้านการเตรียมความพร้อมป้องกันโรคระบาดได้ดีที่สุดเป็นลำดับ 6 ของโลก ซึ่งถูกจัดอันดับโดย Global Health Security Index ประกอบกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้านสารธารณสุขที่ทำงานกันอย่างหนักและมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ที่อยากจะท่องเที่ยวภูเก็ตในช่วงนี้คลายความกังวลลงไปได้มาก
2. “ภูเก็ต” เมืองสวรรค์ของการท่องเที่ยว เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมติดระดับโลก มีดีทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นชายหาด หมู่เกาะต่างๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมายให้เลือกเล่น ไม่เพียงเท่านี้ เสน่ห์ของวัฒนธรรมของชาวภูเก็ต ก็ดึงดูดนึกท่องเที่ยวได้ไม่น้อย และที่สำคัญคงจะหนีไม่พ้นเรื่องอาหารการกินที่มีความหลากหลาย แถมยังถูกปากใครหลายๆคน จนต้องกลับมาเยือนภูเก็ตอีกครั้ง
3. เที่ยวภูเก็ตช่วงนี้ มีทัวร์ -ที่พักดีๆ ราคาถูก มาให้เลือกช็อปมากมาย มาเที่ยวครั้งนี้รับรองต้องได้รูปสวยๆ สูดอากาศสดชื่นได้เต็มปอด ท้องฟ้าสดใส บ้านเมืองสงบ เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่หาชมได้ยากของภูเก็ต
สุดท้ายนี้ ภูเก็ตพัฒนาเมือง อยากจะเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวภูเก็ต หากได้ลองมาแล้วคุณจะหลงรักภูเก็ตแน่นอน #รักภูเก็ต
#ภูเก็ตพัฒนาเมือง #PKCD #PhuketCityDevelopment #Phuket #SmartCity #PhuketSmartCity