ด่วน‼️ ภูเก็ตเปิดให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว #ลงทะเบียนรับวัคซีน เพื่อเตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนแล้วโดยไม่กักตัว ตามโครงการ #PhuketTourismSandbox ซึ่งจะเริ่มวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป🙂
.
โดย #ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว สามารถนำรายชื่อพนักงานที่จะเข้ารับวัคซีน ใส่ในรูปแบบ excel (ดาวน์โหลดฟอร์ม excel ได้ที่ https://bit.ly/3u01kFy ) แล้วให้นำรายชื่อดังกล่าวส่งทาง www. ภูเก็ตต้องชนะ .com http://xn--72cg9b6dsa.com/ ซึ่งจะเปิดให้ส่งรายชื่อได้ #ตั้งแต่วันนี้ – 3 เมษายน 2564 เวลา 23.59 น. นี้เท่านั้น
.
โดยมีข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการรับวัคซีน ดังนี้👇👇
1. วัคซีนสำหรับพนักงานส่วนหน้าด้านการท่องเที่ยว รวมประเภทธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหาร สปา นวดแผนไทย ห้างสรรพสินค้า สายการบิน บริษัทนำเที่ยว ผับ คาราโอเกะ ร้านกาแฟ ร้านขายของที่ระลึก
2. วัคซีน Sinovac เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18-59 ปี และไม่มีโรคประจำตัว รวมถึงไม่ได้วางแผนจะมีบุตรในระยะนี้
3. หากท่านเป็นพนักงานในสถานประกอบการ ให้ส่งชื่อโดยสถานประกอบการ, หากท่านทำงานด้านการท่องเที่ยวที่เป็นอาชีพอิสระ ให้ส่งชื่อโดยสมาคม / ชมรม ที่ท่านสังกัดอยู่ หากท่านมิได้สังกัดใดให้ส่งชื่อโดยผ่านระบบ หมอพร้อม เท่านั้น
.
วิธีการส่งรายชื่อ ดังนี้ค่า👇👇
1. เข้าระบบ www. ภูเก็ตต้องชนะ .com เพื่อกำหนด Username และ Password สำหรับการส่งรายชื่อ
2. เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ระบบจะทำการ Auto Active และส่งยืนยันไปทาง e-mail ที่ระบุ
3. Log-In ด้วย Username และ Password อีกครั้ง เพื่อทำการส่งรายชื่อพนักงาน หรือสมาชิกในสังกัด โดยส่ง file รายชื่อเป็น Excel ทั้งนี้สามารถ download รูปแบบ File Excel ได้ก่อนทาง link ใน www. ภูเก็ตต้องชนะ .com
4. File รายชื่อให้แยกเป็น 2 files โดยให้เขียนชื่อ File ชัดเจนตามตัวอย่าง ดังนี้
>>> a. xxxxx.frontline : เขียนชื่อโรงแรมหรือบริษัท และให้จุดและตามด้วยคำว่า frontline เช่น angsana.frontline / splash.frontline
>>> b. xxxxx.backoffice : เขียนชื่อโรงแรมหรือบริษัท และให้จุดและตามด้วยคำว่า backoffice เช่น angsana.backoffice / splash.backoffice
.
เงื่อนไขเพิ่มเติมอื่นๆ เช่น
🧐รายชื่อพนักงานให้เขียนเป็นภาษาไทยเท่านั้น
🧐พนักงาน frontline ได้แก่ พนักงานที่ประสานงาน และติดต่อ หรือมีโอกาสสัมผัสลูกค้า
🧐พนักงาน back office ได้แก่ พนักงานที่เป็นฝ่ายสนับสนุนงาน ไม่ได้ติดต่อโดยตรงกับลูกค้า
5. เมื่อส่งไฟล์รายชื่อเรียบร้อยระบบจะทำการแจ้งยืนยันอัตโนมัติ
6. ระบบจะส่งไฟล์รายชื่อ พร้อมวันและเวลาที่กำหนดได้รับวัคซีนกลับทาง e-mail ภายใน 24 ชั่วโมง
7. ทางบริษัท / สมาคมฯจะต้องประสานงานนัดหมายให้พนักงานหรือสมาชิกเข้ารับวัคซีนตามกำหนดวันและเวลาที่ได้ระบุไว้ หากไม่สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามวันและเวลาที่ระบุ รายชื่อจะถูกตัดสิทธิทันที และจะต้องส่งรายชื่อใหม่อีกครั้งในการรับวัคซีนรอบต่อไป
.
🙂#ภูเก็ตพัฒนาเมือง จะพยายามอัพเดทข่าวสารที่น่าเชื่อถืออยู่เสมอ 😘 #พัฒนาเมืองภูเก็ตโดยคนภูเก็ตเพื่อคนภูเก็ต #phuket PKCD #PhuketCityDevelopment #บริษัทภูเก็ตพัฒนาเมืองจำกัด
——————————-
ติดตามข่าวสารของ PKCD: www.pkcd.co.th
หรือ Line: @pkcd หรือคลิก https://lin.ee/11CZUWN
อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ